close

Thủ dâm hàng ngày có bị sao không là thắc mắc khó nói của không ít người khi mắc nghiện cảm giác này. tự sướng là 1 thuật ngữ thay thế cho hành động thủ dâm của con cơ thể. vấn đề thủ dâm có mục đích nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý lúc chưa có người nữ. nhưng, có rất nhiều trường hợp thủ dâm không ít cũng như thường xuyên dẫn tới nghiện. Vậy việc nghiện tự sướng nguy hiểm tới sức khỏe như thế nào? Mời những bạn cùng đi tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này về quay tay nhiều có hại không

undefined

Thủ dâm mỗi ngày có làm sao không?

thủ dâm là một hoạt động khá thường gặp trong cuộc sống của chúng ta. Đó là 1 phương pháp thiên nhiên cùng với an toàn để Gợi ý cơ thể của mình. Ngoài ra cảm giác niềm vui cùng với giải tỏa một số cảm hứng tình dục ứ đọng. Nó xảy ra giữa các cơ thể thuộc mọi tầng lớp, giới đặc tính và chủng tộc.

Dù chưa đầy tìm hiểu điển hình, tuy nhiên thực sự việc thủ dâm không dẫn tới nguy hiểm nghiêm trọng đến con người. nhưng, thủ dâm không ít có khả năng gây hại cho các mối liên quan cũng như cuộc sống liên tiếp của bạn. Chính vì vậy, phần kế tiếp của bài viết sẽ nhắc đến đến một số chi phối tiêu cực của việc tác hại của việc tự sướng thường xuyên.

1. thủ dâm rất nhiều và cảm thấy tội lỗi

rất nhiều tình huống có thể có cảm giác tội lỗi lúc tự sướng bởi vì lý vì văn hóa, tâm linh hay tín ngưỡng tôn giáo. tự sướng không sai cũng không quả đạo đức. tuy nhiên, chúng ta vẫn có nguy cơ nghe thấy những quan niệm rằng thủ dâm là thiếu tự tin.

Nếu như bạn nhận thấy tội lỗi lúc tự sướng, hãy nói chuyện với cơ thể mà bạn tin tưởng về lý do tại vì sao bạn lại cảm thấy như thế. Bởi vậy, họ sẽ cung cấp cho bạn giải pháp bạn có nguy cơ vượt qua cảm thấy tội lỗi đó. những nhà điều trị liệu chuyên về sức khỏe tình dục có nguy cơ là một số cơ thể đáng uy tín để bạn trình bày.

2. thủ dâm nhiều cũng như quá trình nhạy cảm tình dục

với những phái đẹp mắc mất cân bằng công dụng tình dục, sự kích thích tình dục cải thiện – gồm cả thủ dâm – có thể giúp tăng hứng thú cùng với mẫn cảm trong tình dục.

Ngày nay, hai thống kê đăng nhập năm 2009 đưa ra kết quả, vấn đề sử dụng thiết bị thủ dâm có liên quan tới việc tăng hứng thú. Ngoài ra tăng quá trình kích thích cũng như công dụng tình dục tổng thể. Theo những thống kê, nữ giới cho rằng tự sướng liên tục giúp tăng chất thoa trơn lúc quan hệ. trong quá trình bạn nam cho rằng chức năng cương cứng trở nên tốt hơn.

tự sướng có thể chi phối đến sự nhạy cảm trong "yêu" tình dục đối với phái mạnh bởi các kĩ thuật của họ. tìm hiểu từng chỉ ra rằng quá trình siết quá chặt đăng nhập dương vật lúc tự sướng có khả năng hạn chế cảm giác. Bởi vì thế, tự sướng nhiều sai lệch phương pháp sẽ hạn chế mức độ nhạy cảm tình dục. 

Xem thêm về: thu dam nhieu co bi vo sinh khong

>> xuất tinh nhiều có sao không

3. thủ dâm không ít cùng với khả năng viêm nhiễm

vấn đề tự sướng nhiều sẽ khiến cho tăng khả năng nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục. ví như bệnh viêm niệu đạo, bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm cổ tử cung,… căn nguyên là do :

Không rửa sạch tay khi thủ dâm.

lấy những đồ dùng không giữ gìn làm sạch để tự sướng. ví như trái dưa chuột, đồ chơi tình dục mắc viêm nhiễm,…

cọ xát bộ phận sinh dục đăng nhập một số nơi không sạch sẽ khi tự sướng. ví dụ như sàn nhà, bức tường,…

4. thủ dâm và khả năng tổn thương cơ quan sinh sản

thủ dâm không ít có thể gây tăng khả năng thương tổn cơ quan sinh dục. nguyên do là vì sự không kiểm soát được hành động khi cảm xúc thăng hoa. tai biến là có nguy cơ gây nên hiện tượng : Gãy "cậu nhỏ", tổn thương niêm mạc "cô bé", cổ tử cung,…

5. thủ dâm hàng ngày và nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến

một tìm hiểu năm 2008 cho thấy việc xuất tinh liên tục trong lứa tuổi 20 đến 30 của một cơ thể phái mạnh sẽ khiến tăng khả năng ung thư tuyến tiền liệt. hiện tượng này xảy ra ngay cả lúc anh ta tự sướng thường xuyên hoặc "lâm trận" tình dục thường xuyên.

6. thủ dâm rất nhiều cùng với các chứng bệnh thuộc chuyên khoa Tâm thần kinh

các bác sĩ chuyên khoa tâm lý cho biết việc tự sướng nhiều sẽ dẫn tới các biến chứng như :

- cảm giác không vui.

- giảm sút trí nhớ cùng với chức năng tập trung.

- biến đổi giấc ngủ, nằm mơ nhiều.

- Tăng tần suất chóng mặt.

- liên tục nhận thấy lo sợ, bất an.

- Có rất nhiều quan điểm không lành mạnh. điển hình là liên tục định kiến về câu hỏi tình dục.

7. tự sướng không ít cũng như một số bệnh ở nam giới

một số bác sĩ chuyên về khám bệnh nam khoa cho thấy tự sướng quá mức sẽ gây một số căn bệnh như :

- rối loạn cương cứng.

- giảm sút hưng phấn tình dục.

- xuất tinh sớm.

- giảm sút uy tín tinh trùng.

- giảm sút lượng tinh dịch trong những lần bắn tinh. Từ đó gây tăng nguy cơ bệnh vô sinh, hiếm muộn.

8. thủ dâm rất nhiều cùng với bệnh lý thận

thủ dâm quá nhiều sẽ nguy hiểm đến thận. gây tình trạng cảm giác đau vùng eo lưng, mệt mỏi, ù tai, rụng tóc, thiếu máu,… Đồng thời, những bệnh lý như :

- Thận ứ nước.

- Viêm đài bể thận.

- Sỏi thận.

- thận yếu cấp,…

Cũng được không ít giả thuyết ủng hộ là có liên quan đến tình trạng thủ dâm liên tục.

Nhìn chung, thủ dâm có nhiều lợi ích với sức khỏe tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải tự sướng tại cấp độ vừa phải. việc tự sướng không ít hoặc nghiện thủ dâm sẽ gây nên các biến chứng cố định. Nếu bất cứ ai phát hiện mình nghiện tự sướng thì hãy tới ngay các bác sĩ chuyên khoa tâm sinh lý, khám bệnh nam khoa để được điều trị kịp thời nhé.

https://suckhoeonline365.blog.fc2.com/blog-entry-25.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()