Cắt bao da quy đầu là phẫu thuật xóa bỏ da quy đầu dương vật nhằm giải quyết một số câu hỏi mối quan hệ tới chỗ này như : viêm nhiễm bao quy đầu, hẹp hoặc tắc nghẽn bao da quy đầu. Do làm ở khu vực mẫn cảm cần nhiều bạn nam thắc mắc sau khi cắt da quy đầu bao phút thì lành hẳn? Bài viết bài viết này sẽ tư vấn băn khoăn tại sao phải cắt bao quy đầu mời bạn đọc vận dụng.

Khi nào bạn nam cần thiết cắt bao quy đầu?

"Cậu bé" có một lớp da che phủ đầu "cậu nhỏ" gọi là bao da quy đầu. Vai trò của bao da quy đầu là bảo vệ quy đầu "cậu bé" thuyên giảm thương tổn hoặc tác nhân gây nên bệnh. Trên thế giới, phẫu thuật cắt bao da quy đầu có nguy cơ được chỉ dẫn tiến hành tại trẻ em trong 2 – 10 hôm đầu sau khi sinh bởi vì các tác nhân mối quan hệ đến bệnh hay tôn giáo. Trong quá trình đó, cắt bao quy đầu ở bạn nam lớn lên thường mối quan hệ tới câu hỏi y tế.

Trong đó, hẹp, nguy hiểm nhất tắc nghẽn da bao quy đầu là 1 câu hỏi có thể được chỉ dẫn cắt da quy đầu. Đặc biệt là lúc bao quy đầu chít hẹp, bó sát, chưa thể lột xuống gây nên cảm giác đau, khiến vấn đề vệ sinh "cậu bé" thấy không dễ dàng, ngăn cản việc tuần hoàn máu, nguy cơ hoại tử "cậu bé".

Bên cạnh đó, cắt da quy đầu là phương pháp được chỉ định trong xử trí tình trạng bệnh viêm bao quy đầu Nếu mà trị nội khoa chưa có chức năng, hạn chế nguy cơ tạo thành sẹo tại đầu dương vật hay nhiễm trùng lan sang một số chỗ khác biệt như niệu đạo, bàng quang, tiền liệt tuyến, tinh hoàn…

Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu còn được chỉ định trong trường hợp phái mạnh được kết luận ung thư "cậu bé". Đây là kiểu ung thư cực kỳ thường ít gặp, rõ ràng vì quá trình thấy u bướu, vết loét tương tự mụn cóc gây ra chảy máu, hoại tử da "cậu nhỏ".

Cắt bao da quy đầu bao phút thì lành?

Bởi vì tiến hành tại chỗ mẫn cảm nên đàn ông, tuyệt nhiên một số cơ thể được chỉ dẫn phẫu thuật, vô cùng quan tâm cắt bao da quy đầu bao nhiêu ngày thì lành. Thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật cắt bao da quy đầu tùy vào rất nhiều yếu tố như : cơ địa của người bệnh, cách thức tiểu phẫu và phương pháp phục vụ hậu phẫu.

1. Cơ địa bệnh nhân

Cắt bao quy đầu bao lâu lành căn cứ theo rất nhiều đăng nhập tốc mức độ bình phục của đã từng cơ thể. Có bệnh nhân lành vùng da bị thương sớm cũng có những người bệnh lành thương chậm hơn. Nói chung, sau tiểu phẫu cắt bao da quy đầu, người bệnh cần nhỏ nhất 10 ngày để lành vùng da bị thương.

Sau lúc cắt bao quy đầu xong, người bệnh sẽ mắc sưng đau, chảy máu nhẹ ở "cậu bé", đặc biệt là trong một – 4 ngày đầu. Cơn cảm giác đau sẽ giảm sút dần trong vòng 7 – 10 hôm. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này, Nếu như dương vật tiếp tục sưng đau đớn, chảy máu, chảy dịch mủ, đi đái khó khăn, bung chỉ, bệnh nhân cần phải đi khám tái thăm khám ngay để được giải quyết chỗ bị thương kịp thời.

2. Giải pháp phẫu thuật

Phương pháp thủ thuật cũng là một nhân tố có nguy hiểm tới khoảng thời gian lành chỗ bị thương sau lúc cắt bao quy đầu. Thực tế hiện nay có 3 giải pháp cắt bao quy đầu gồm : phẫu thuật thủ công, mổ bằng máy và với laser. Tùy đã tình huống, bác sĩ chỉ định phương pháp khoa học nhất dành cho người bệnh.

- Cắt da quy đầu cổ điển

Cắt bao quy đầu thủ công là biện pháp được dùng hay gặp từ trước đến nay, có nguy cơ sử dụng dành cho tất cả trường hợp đối với mức độ chính xác cũng như đặc tính linh hoạt lớn. Phương pháp này yêu cầu rất nhiều tại trình độ và trải nghiệm của bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh nhân thường được chỉ định gây mê toàn thân trước lúc làm tiểu phẫu để giữ gìn an toàn. Rồi, chuyên gia lấy dao phẫu thuật sản xuất một đường rạch dọc theo hướng dọc trên bao da quy đầu để làm lộ đầu dương vật. Một cuộc tiểu phẫu cắt bao da quy đầu với tay kéo dài trong 30 – 45 phút. Sau tiểu phẫu, người bệnh nên khoảng tầm 1 – 2 tuần để khôi phục hầu như vĩnh viễn.

- Mổ với máy

Thế mạnh của cách cắt da quy đầu bằng máy là thời gian làm nhanh, chỉ tầm khoảng 15 phút. Đầy đủ việc thủ thuật cùng với khâu vết thương đều được làm với máy cần có đặc điểm chuẩn xác lớn, ít ra máu, hạn chế đau đớn, vết cắt gọn và thẩm Hoa Kỳ.

Nhờ đó, thời gian phục hồi cũng được rút ngắn, chỉ tầm 7 – 10 ngày sau tiểu phẫu. Nhưng mà, đặc tính linh hoạt của cách này không với thủ thuật bằng tay, không sử dụng dành cho tất cả tình huống.

- Cắt bằng laser

Cắt bao da quy đầu bằng laser là biện pháp hiện đại, sử dụng chùm tia laser cường độ dài để khử lớp da đầu dương vật. Thời số lượng thực hiện 1 ca thủ thuật cắt bao da quy đầu bằng laser biến động trong tầm 10 – 15 phút.

Thế mạnh của phương pháp này là ít xâm lấn, ít dẫn tới đau, mức độ chuẩn xác cũng như đặc tính thẩm Mỹ của đường cắt lớn, người bị bệnh có khả năng thấy ngay sau lúc hoàn thành ca phẫu thuật, thời điểm lành vùng da bị thương chỉ trong khoảng 3 – 5 ngày.

Một số điều cần lưu ý sau khi cắt bao da quy đầu

Để vết thương mau lành sau lúc cắt da quy đầu, phái mạnh nên chú ý các điều dưới đây :

- Cần phải nằm nghỉ tại gia trong ít nhất 1 tuần để chỗ bị thương bình phục.

- Không quan hệ tình dục, tự sướng tối thiểu 4 tuần hay cho tới khi vết thương lành hẳn.

- Không nên một số kích thích tình dục làm cho "cậu bé" cương dương.

- Dùng thuốc giảm sút đau đớn, kháng sinh theo phương dẫn của chuyên gia (nếu có).

- Sử dụng quần, đồ lót rộng, xìu, nhẹ, thoáng trong 7 ngày sau tiểu phẫu để tránh cọ sát vào vùng da bị thương.

- Làm sạch vùng da bị thương, thay thế băng cẩn thận theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

- Không vận động mạnh, tập luyện thể dục thể thao, chơi thể thao cường độ dài trong một tháng sau phẫu thuật.

- Tái thăm khám đúng hẹn với bác sĩ.

- Nếu chỗ bị thương xuất hiện tình trạng sưng đau đớn lâu ngày, mưng mủ, chảy máu nhiều, bốc mùi hôi, tiểu đau đi kèm sốt thì nên đi khám bác sĩ ngay.

- Cung cấp đa dạng món ăn nhiều đạm, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C, E như rau củ, hoa quả, một số loại thịt… để gia tăng đề kháng, giúp vết thương sớm lành.

https://suckhoeonline365.pixnet.net/blog/post/161023615

Sau cắt bao da quy đầu cần kiêng gì cho mau thuyên giảm?

Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần kiêng những điều sau để giúp cho vết thương nhanh lành :

- Kiêng "yêu" tình dục, thủ dâm hoặc tiếp xúc với kích ứng tình dục trong ít nhất 1 tháng.

- Không nên dùng quần và quần áo lót chật, dày, bó sát.

- Không tự tiện đắp hay thoa bất cứ thứ gì lên vết thương Nếu mà không có chỉ định của chuyên gia.

- Không sử dụng chất kích kích, hút thuốc lá, chất kích thích bởi vì sẽ khiến chậm tốc mức độ khôi phục vết thương.

Hướng dẫn chăm sóc đầu "cậu bé" tại gia sau phẫu thuật

Đi kèm nhân tố cơ địa, biện pháp phẫu thuật thì cắt bao da quy đầu bao lâu thì lành hẳn chịu tác động rất lớn từ vấn đề phục vụ chỗ bị thương sau tiểu phẫu. Thông thường, bác sĩ tiểu phẫu sẽ chỉ định người bệnh giải pháp phục vụ vùng da bị thương. Ngoài ra, bạn có nguy cơ vận dụng chỉ dẫn bài viết này :

- Sử dụng thuốc giảm sút đau đớn, kháng sinh theo kê đơn, chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

- Lấy khăn sạch cẩn thận thấm khô chỗ bộ phận sinh dục sau lúc rửa sạch nách, hạn chế để vùng da bị thương ướt át, tạo cơ hội để vi rút, vi sinh vật gây ra bệnh phát triển.

- Thay thế băng theo lịch.

- Sử dụng băng keo y tế dán cố định dương vật để không nên cọ sát truy cập quần, đồ lót khiến vết thương mắc bung chỉ, chảy máu.

Cần cắt da quy đầu ở đâu

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại hà nội hàng đầu tại Hà Nội, được không ít người chọn lọc dành cho các dịch vụ y tế tin cậy dài, đặc biệt là cắt bao da quy đầu. Tọa lạc ở vị trí thuận tiện tại trung tâm thành phố, phòng khám không chỉ dễ dàng tiếp cận mà lại danh tiếng đối với thiết bị máy móc tiên tiến, trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng tất cả yêu cầu của bệnh nhân.

Phòng khám Hưng Thịnh chú trọng đến việc tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ kỹ thuật chuyên môn dài, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khám bệnh nam khoa. Những bác sĩ tại đây luôn tận tình, tận tâm trong đã từng khâu thăm khám trị bệnh, giúp người bị bệnh có cảm giác an tâm cùng với thư thái lúc tới điều trị. Phác đồ cắt da quy đầu tại phòng khám đa khoa được tiến hành theo quy chuẩn y học quốc tế, sử dụng một số phương pháp hiện đại như liệu pháp xâm lấn tối thiểu, giữ gìn an toàn, giảm thiểu đau đớn cũng như rút ngắn thời điểm hồi phục.

Đồng thời, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn tuyệt đối chú trọng tới yếu tố vệ sinh, vô trùng trong quá trình tiểu phẫu, tránh tối đa nguy cơ viêm nhiễm cùng với tai biến. Đồng thời, phòng khám cũng luôn minh bạch về cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền trả lời kỹ cho người bệnh trước khi thực hiện, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của người dùng. Chính nhờ những nhân tố trên, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã từng cũng như đang trở thành cơ sở chất lượng dành cho không ít phái mạnh khi có mong muốn cắt bao da quy đầu.

Xem thêm:

giá cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 suckhoeonline365 的頭像
    suckhoeonline365

    Blog Sức khỏe 365 Pixnet.cc

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()