close


Cắt bao quy đầu là 1 phẫu thuật khá nhanh chóng, dễ thực hiện, được thực hiện không ít ở trẻ nhỏ cùng với nam trưởng thành. Vậy công dụng cắt bao quy đầu là như nào, vì sao phái mạnh nhất thiết thực hiện, hãy cùng khảo sát trong bài viết sau đây.

undefined

Thông tin về cắt bao quy đầu

bao da quy đầu là phần da bao kín quanh đầu "cậu bé" cùng với lỗ tiểu của phái mạnh, có chức năng bảo vệ cùng với duy trì cấp độ ẩm của lớp niêm mạc tại đây. bao quy đầu có tính di động, có nguy cơ tuột lên lộn xuống được để giúp cho "cậu bé" tiến triển thông thường. ở trẻ nhỏ, khu vực da này sẽ ôm quanh quy đầu và không kéo xuống được. bởi vì bao quy đầu của trẻ không có sự phân tách giữa lớp da bao quy đầu cũng như quy đầu. Đây là tình trạng sinh lý thông thường (khoảng 90% trẻ con sau sinh đều gặp phải).

Theo thời điểm, lớp bao da quy đầu sẽ dần lột xuống để lộ quy đầu ra bên ngoài. việc này thường hay hoàn thành khi trẻ được 4-5 tuổi. tuy vậy có nhiều trẻ trên 5 tuổi, nguy hiểm nhất đến tuổi mới lớn, đàn ông trưởng thành mà bao da quy đầu vẫn không tuột xuống được. các tình huống này cần can thiệp với việc cắt da quy đầu càng kịp thời càng tốt.

như vậy cắt da quy đầu là vấn đề cắt bớt phần da bọc đầu "cậu nhỏ". vấn đề cắt da quy đầu ở trẻ em chỉ nên tiến hành lúc đang có sức khỏe tốt, còn người lớn thì đã bắt đầu xuất hiện các căn bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản. Đây là 1 phẫu thuật đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ tầm khoảng 15-20 phút. song trước khi thực hiện nên có sự giải đáp và chỉ định của chuyên gia.

Lúc nào cần cắt bao da quy đầu

cắt bao quy đầu thường sẽ được chỉ dẫn trong những tình huống sau :

– Dài đầu dương vật dài : là tình huống dương vật được bao kín vì lớp da bao quy đầu, nhắc cả lúc "cậu bé" cương thì chỗ da này vẫn bao kín phía đầu.

hep bao quy dau la gi : là lớp da bao quy đầu ôm chặt, chít hẹp đầu "cậu nhỏ". Đây là tình trạng không bình thường ở da bao quy đầu tương đối thường thấy cũng như dẫn đến rất nhiều phiền toái cho phái mạnh.

– Nghẹt bao quy đầu : là miệng bao da quy đầu nhỏ hẹp, phần da đầu "cậu nhỏ" dính luôn truy cập "cậu nhỏ".

So đối với những bộ phận khác biệt, phần đầu "cậu bé" tương đối mẫn cảm, đặc biệt là lúc mắc nghẹt hoặc bệnh hẹp bao quy đầu thì tình trạng viêm nhiễm rất dễ tiếp diễn. Do đó khi có không bình thường nêu trên yêu cầu ngay trung tâm y tế xét nghiệm để được giải đáp giải pháp xử lý kịp thời, tránh hậu quả nặng đến sức khỏe.

- quy trình cắt bao quy đầu
- cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền
- cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào

7 tác dụng cắt bao da quy đầu

Như đã cung cấp tại trên, thủ thuật cắt da quy đầu chỉ áp dụng cho những người mắc dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. việc cắt bao quy đầu không hề gây bất kỳ tổn hại nào tới sức khỏe cánh mày râu. Mặt khác nó còn mang đến cho bạn nam nhiều lợi ích, cụ thể như sau :

1. tác dụng cắt da quy đầu : giúp cho việc vệ sinh chỗ kín trở nên đơn giản hơn

bình thường khi bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao da quy đầu, vấn đề kéo bao da quy đầu xuống để làm sạch tương đối khắt khe và dẫn đến nhiều đau đớn. Sau lúc cắt bao da quy đầu, vấn đề vệ sinh ở đây sẽ dễ thực hiện hơn, nam giới cũng không còn bị ám ảnh hay lo sợ mỗi lần vệ sinh "cậu bé" như trước kia.

2. tác dụng cắt bao da quy đầu : giúp tránh bệnh nhiễm trùng bệnh nam khoa

da bao quy đầu khó khăn rửa ráy sẽ khiến các cặn bã bẩn, cặn bã bẩn, cặn nước tiểu bị ứ đọng tại đây. Vì vậy tạo điều kiện cho virus tiến triển gây ra nhiễm trùng khám bệnh nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh viêm niệu đạo, thậm chí là ung thư "cậu nhỏ". cắt bao quy đầu giúp vấn đề vệ sinh dễ thực hiện hơn, Do đó giảm thiểu khả năng viêm nhiễm.

3. cắt da quy đầu giúp cho "cậu bé" tiến triển đầy đủ

dương vật mắc bó bởi lớp bao da quy đầu sẽ làm cho kích cỡ "cậu nhỏ" không nên phát triển toàn diện. đàn ông Do đó mà luôn mặc cảm bởi vì "cậu bé" ngắn, nhỏ, mất thẩm Hoa Kỳ. tiểu phẫu cắt da quy đầu sẽ tạo cơ hội cho "cậu bé" tiến triển toàn bộ.

4. cắt da quy đầu giúp cho phòng ngừa nhiều bệnh nguy hại

cắt bao quy đầu tại nam giới cũng hỗ trợ làm giảm khả năng bị một số bệnh lây lan qua những đường tình dục như HPV, mụn rộp sinh dục. khả năng nhiễm trùng mãn tính giảm, số lượng vi rút ứ đọng ở đầu "cậu nhỏ" giảm, Do vậy khả năng ung thư dương vật cũng thấp hơn.

5. hạn chế khả năng truyền bệnh cho bạn trai

cắt da quy đầu giúp cánh mày râu hạn chế được hiện tượng nhiễm trùng ở bộ phận sinh sản. Bởi vậy hạn chế truyền bệnh phụ khoa cho người yêu lúc giao hợp.

6. cắt bao quy đầu giúp tăng cường quan hệ vợ chồng

tình trạng hẹp, nghẹt cũng như dài bao quy đầu gây nam giới không thể giao hợp dễ dàng. rất nhiều tình huống mắc rách bao da quy đầu, chảy máu cùng với gây nên các e ngại tình dục sau này. Ngoài ra, đấng mày râu còn dễ xuất tinh sớm, không dễ dàng thỏa mãn trong quan hệ. thủ thuật cắt bao da quy đầu sẽ giúp cho cánh mày râu giải quyết được một số Điều đó, Từ đó gia tăng đời sống chăn gối.

7. suy giảm khả năng vô sinh hiếm muộn

khi cắt bao quy đầu bạn nam sẽ tránh được nhiều bệnh nhiễm trùng nam khoa. Vì vậy bảo vệ an toàn sức khỏe sinh con, tránh được nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

lúc cắt da quy đầu nam giới nên lưu ý gì ?

cắt da quy đầu là thủ thuật đơn giản nhưng mà để việc làm thuận lợi và đạt kết quả tối đa, người bị bệnh mau khôi phục thì cần chú ý :

– tránh ăn dùng quá mức trước khi tiến hành tiểu phẫu.

– Không sử dụng những chất gây nghiện như rượu bia thuốc lá… trong khoảng 3-5 hôm trước lúc tiến hành tiểu phẫu và sau lúc làm.

– hạn chế quan hệ tình dục sau lúc cắt bao da quy đầu trong 4-6 tuần để vết khâu lành hẳn.

– rửa ráy sạch chỗ kín hàng ngày cũng như lấy thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

https://suckhoeonline365.pixnet.net/blog/post/78022717

https://suckhoeonline365.nethouse.ru/posts/loi-ic-cat-bao-quy-dau
https://suckhoeonline365.blog.fc2.com/blog-entry-86.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()