Quan hệ ma xát ở ngoài có thai hay không là vấn đề của không ít bạn trẻ. Hiện nay, "yêu" tình dục cọ xát phía ngoài cũng có khả năng mang bầu nhưng mà tỷ lệ mang bầu rất không cao cũng như tùy vào nhiều nhân tố.

Vậy quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không là vấn đề mà rất nhiều những bạn trẻ để tâm. Để biết chuẩn xác được vấn đề ma xát phía bên ngoài mang bầu hoặc không Căn cứ vào một số nhân tố như ở thời điểm đó có xuất tinh hay không, có mặc đồ hay không…

undefined

Quan hệ cọ xát phía ngoài có thai được không?

với một số bạn trẻ chưa muốn mang thai thì câu hỏi tránh thai khi giao hợp tình dục trở nên tuyệt nhiên cần thiết. Có không ít đôi đôi chỉ "làm chuyện ấy" ma xát "cậu nhỏ" cùng với "cô bé" chứ không xâm nhập vào bên trong cũng như vấn đề không biết Điều đó có nguy cơ làm cho người nữ có thai hoặc không. đối với băn khoăn "lâm trận" cọ xát phía bên ngoài mang thai không thì câu trả lời là vẫn có thể có bầu nhưng số trường hợp rất không cao và tùy vào rất nhiều yếu tố. rõ ràng như sau :

- Quan hệ tình dục cọ xát phía bên ngoài khi vẫn sử dụng đồ lót thì chức năng có bầu dường như cực kỳ thấp. khi dương vật cương cứng sẽ tiết ra chất nhờn để có nguy cơ “xâm nhập” truy cập âm hộ một biện pháp đơn giản hơn. Chất nhờn đó cơ bản cũng có tinh trùng nhưng số trường hợp rất ít. việc giao hợp ma xát phía ngoài lúc cả 2 vẫn mặc quần áo lót thì cực kỳ khó khăn để mang thai, đặc biệt là với một số bạn chị em sử dụng quần áo lót dày. nhưng đối với những loại đồ lót mỏng thì cũng vẫn có thể tinh trùng đi lại được vào ở trong qua lớp vải mỏng đó.

- Quan hệ tình dục cọ xát phía ngoài tuy vậy không bắn tinh, không tiết dịch nhầy thì chức năng mang bầu gần như với 0 vì lúc này tinh trùng chớ nên tiết ra để có nguy cơ thấy được trứng.

- Giao hợp tình dục ma xát phía bên ngoài không dùng đồ lót và có tiết dịch nhầy thì có nguy cơ có bầu. khi chất dịch nhầy bài tiết ra, cọ xát truy cập gần địa điểm "cô bé", khi này âm đạo cũng từng tiết dịch nhầy thì khả năng vô cùng cao tinh binh cũng đều Vì vậy đi vào ở trong tử cung, thấy điều kiện thuận lợi có thể sẽ có thai.

Thực tế hiện nay thì vấn đề "lâm trận" cọ xát phía ngoài vô cùng khó khăn có khả năng mang thai vì còn tùy thuộc vào nhân tố bạn đời có đang trong thời kỳ rụng trứng hoặc không cũng như sức khỏe có con của đấng mày râu có thường thì hay không.

Vì thế, để chắc hẳn có bầu hay không thì sau 7 - 10 hôm giao hợp các bạn gái có thể quan sát cơ thể bản thân để nhận biết các biểu hiện mang thai. có khả năng thử thai Nếu như nghi ngờ.

>> có nên cạo sạch lông vùng kín không

>> lâu ngày không quan hệ có sao không

>> tác dụng của thủ dâm

Khả năng "lâm trận" cọ xát ở ngoài mang thai có cao không?

- "làm chuyện ấy" ma xát bên ngoài đồ mang bầu không ? câu trả lời là gần như không thể mang bầu. Nếu cọ xát phía bên ngoài quần áo dày thì những bạn có nguy cơ yên tâm là số trường hợp có bầu hầu như vô cùng thấp.

- "lâm trận" ma xát phía bên ngoài nhiều lần mang bầu không ? Việc đó Dựa vào nhân tố như từng kể ở trên, lúc "lâm trận" có sử dụng quần áo không, có xuất tinh, tiết chất nhờn không…

- giao hợp ma xát ở ngoài truy cập thời điểm trứng rụng, Nếu phóng tinh và gần "cô bé" hoặc xuất đặc điểm bên ngoài cửa chính mình âm đạo thì cũng sẽ có nguy cơ mang bầu.

- tin cậy trứng, uy tín tinh trùng, môi trường "cô bé" (có mắc bệnh viêm phụ khoa như bị viêm âm đạo, nấm…) thì chức năng mang bầu gần như rất thấp.

Vậy số trường hợp "yêu" ma xát ở ngoài có thai hết bao nhiêu tiền ? Căn cứ vào không ít nhân tố thì việc quan hệ cọ xát bên ngoài số trường hợp có bầu cực kỳ không cao cũng như đặc biệt là với 0. Bời khi tinh binh bắn ra tại âm hộ sẽ cần phải mất một việc di chuyển truy cập dạ con và thấy trứng (đúng thời điểm rụng trứng) mới có thể có con. việc tinh binh đi lại đăng nhập bên trong tử cung sẽ bị phải môi trường axit của tử cung tiết ra và Nếu mà tinh trùng không rất nhiều, không khỏe mạnh thì gần như không thể đi được đăng nhập phía trong và dường như chưa thể có thai.

Chỉ lúc nam đưa "cậu nhỏ" truy cập ở trong âm hộ, xâm nhập sâu vào phía trong "cô bé" thì chức năng có con mới cao, còn chỉ cọ xát ở ngoài thì số trường hợp có bầu rất thấp.

Mặc dù tỷ lệ có bầu lúc giao hợp cọ xát bên ngoài không cao nhưng mà hành động này có thể mắc những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. tốt hơn hết, khi quan hệ tình dục thì một số bạn cần sử dụng bao cao su để ngừa thai an toàn cùng với bảo vệ chính mình khỏi các bệnh lây lan qua con đường tình dục.

https://sites.google.com/site/suckhoeonline365/home/quan-he-co-xat-ben-ngoai-co-thai-khong

https://suckhoeonline365.blog.fc2.com/blog-entry-34.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()