close

Trĩ là một căn bệnh phổ biến nhất ở khu vực hậu môn trực tràng. Hiện nay số ca mắc trĩ ngày 1 gia tăng. Nếu mà không chữa trị hoặc điều trị không đúng phương pháp bệnh sẽ dẫn tới một số hậu quả nguy hại như : mất máu, suy nhược trí nhớ, viêm nhiễm hậu môn, bệnh tái phát rất nhiều lần, thậm chí là ung thư trực tràng… đe dọa đến sức khỏe cùng với mạng sống người bị bệnh. Bởi vì thế, việc định vị được bệnh viện chuyên trị bệnh trĩ hiệu quả là nhu cầu của hầu hết người bị bệnh.

undefined

Cơ sở chữa trĩ tin cậy tại Hà Nội

Qua rất nhiều năm phỏng đoán và trị các bệnh về hậu môn trực tràng, trong số đó có trĩ, phòng khám nam khoa hưng thịnh là địa chỉ chữa trị trĩ tin cậy tại Hà Nội, nhận được quá trình tín nhiệm, tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trên khu vực thành phố cũng như các tỉnh xung quanh.

Cách trị tiên tiến

dụng cụ thăm khám bệnh trĩ hiện đại : Để có thể chữa trị trĩ hữu hiệu cần phải xác định chính xác được tác nhân, độ căn bệnh thì mới có khả năng đưa ra biện pháp chữa thích hợp. Để cho ra kết quả sớm cũng như chuẩn xác, Ngày nay phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh đang sử dụng máy nội soi hậu môn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có thể nhận biết nhanh chóng bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp với nhiều thế mạnh vượt bậc.

biện pháp chữa trị trĩ hiệu quả : tới phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh để trị bệnh trĩ, mọi cơ thể có thể yên vì những bác sĩ luôn Căn cứ vào tình hình bệnh cũng như chọn lựa những biện pháp phù hợp nhất vừa mang đến kết quả cao, vừa tiết kiệm phí cho bệnh nhân.

thủ thuật nhanh chóng : thủ thuật mổ cắt trĩ chỉ kéo dài từ 20 - 30 phút, người bị bệnh có khả năng di chuyển đơn giản và về ngay trong ngày.

đảm bảo an toàn : liệu pháp xâm lấn tối thiểu, không đụng đến dao kéo, không chảy máu rất nhiều, ít dẫn đến cảm giác đau, không tác động đến cấu tạo hậu môn trực tràng.

hữu hiệu cao : kỹ thuật từng làm cắt nguồn cung cấp máu tới đám rối tĩnh mạch nên khả năng quay trở lại là cực kỳ thấp, từ 2 - 3 tuần bệnh nhân có nguy cơ sinh hoạt lại thường thì.

Dịch vụ khám chữa hiện đại

Để trở thành địa điểm điều trị bệnh trĩ tin cậy tại Hà Nội, trong những năm qua phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh không ngừng cải thiện tin cậy y tế trên mọi mặt, xây dựng môi trường khám chữa trị bệnh thân thiện, hiện đại :

phác đồ khám chữa bệnh nhanh - hiệu quả : lúc tới phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh để điều trị bệnh trĩ bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế chỉ dẫn làm thủ tục cùng với giải quyết mau chóng trong tầm 5 phút, người bệnh không phải chen lấn, chờ đợi.

thiết bị máy móc hiện đại : phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế đối với đội ngũ phòng khám đa khoa, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm khang trang, sạch cũng như được trang bị máy móc hiện đại được nhập từ nhiều nước tiên tiến như : Anh, Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

bác sĩ giàu kinh nghiệm trong xét nghiệm trị bệnh trĩ : đối với hệ thống chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, có hiểu biết tay nghề sâu về trĩ, liên tiếp tham gia những lớp luyện tập huấn cùng với chuyển giao công nghệ… tham gia đảm trách trị, tạo được tâm sinh lý yên tâm, thư giãn cho bệnh nhân.

khoảng thời gian linh hoạt : phòng khám lao động từ 07h - 20h mọi những hôm trong tuần nhắc cả thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ không nhỏ, bệnh nhân có khả năng chủ động lựa chọn thời gian chữa trị.

Mức phí hợp lý rõ ràng

chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền luôn là băn khoăn người bị bệnh bận tâm chính, do không phải nam giới nào cũng có không thiếu chức năng để chi trả một số mọi các giá thành. Vì vậy, Trên thực tế phòng khám đa khoa tư nhân luôn đưa ra những mức phí thích hợp nhất Mặt khác có nhiều chính sách suy giảm áp lực chi phí cho bệnh nhân :

Trao đổi trực tiếp : Sau khi có kết trái thăm khám, các chuyên gia sẽ tư vấn rõ ràng các giá thành, người bệnh có nguy cơ chủ động ý muốn cần chữa hay không, trong quá trình điều trị cũng được công khai minh bạch cùng với in hóa đơn điển hình.

khuyến mại từ trả lời trực tuyến : khi tham gia tư vấn cũng như đặt hẹn xét nghiệm mọi cơ thể không chỉ được chọn khoảng thời gian kiểm tra, ưu tiên xét nghiệm trước mà còn nhận được không ít khuyến mại không giống từ phòng khám đa khoa.
Trích: 

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()