Giao hợp lần đầu có thai không? sự thật là Cho dù có phải giao hợp lần đầu hoặc không thì bạn vẫn có khả năng mang thai Nếu mà không lấy phương pháp phòng tránh thai an toàn. giải pháp "yêu" lần đầu không nên có bầu nào vừa thuận lợi, vừa hiệu quả?

đối với một số bạn đời, "lâm trận" lần đầu tiên là trải nghiệm không dễ quên nhất trong đời. Có đến 20% nữ mang thai ngay từ khi "lâm trận" lần đầu do không dùng bất kỳ giải pháp tránh thai nào.

quan hệ lần đầu có thai hay không tốt hơn hết là bạn nhất thiết khảo sát kỹ lưỡng về các câu hỏi giới đặc điểm để tự bảo vệ mình. Bài viết sau đây sẽ Chia sẻ cho bạn những biện pháp quan hệ lần đầu tránh mang bầu.

undefined

"Làm chuyện ấy" lần đầu có thai được không?

"lâm trận" lần đầu tiên mang bầu hay không? nhiều người (đặc biệt là những cô gái tuổi dậy thì) nghĩ rằng giao hợp lần đầu tiên thì không thể có thai. tuy nhiên đây là định kiến sai lệch. quá trình thật là khi "yêu" tình dục mà chưa có bất cứ phương pháp phòng tránh thai an toàn nào thì Dù cô gái ấy "làm chuyện ấy" lần đầu hoặc đã có không ít lần trước đó vẫn có nguy cơ mang bầu. Xem thêm cách quan hệ được lâu

Lần đầu "làm chuyện ấy" có khả năng mang thai cao hơn

những bác sĩ chuyên khoa sản khoa cho rằng, các bạn trai lần đầu quan hệ còn có khả năng mang thai tốn kém hơn những phụ nữ liên tiếp "làm chuyện ấy" tình dục. tác nhân là vì cơ thể lần đầu tiên giao hợp không có kinh nghiệm tránh thai.

"yêu" lần đầu tiên có thai không, Tùy thuộc vào thời điểm giao hợp, thể trạng của từng người

việc "lâm trận" lần đầu tiên mang thai không tùy thuộc vào khả năng sinh con của nữ giới. một số người có thể mất vài tháng hay nguy hiểm nhất là rất nhiều năm chờ chờ để có khả năng thụ thai thành quả trong quá trình một số cơ thể khác biệt có khả năng có thai bất kỳ lúc nào "làm chuyện ấy" tình dục. Ngay cả lúc đó là lần đầu tiên "lâm trận" cũng như họ không hề nguyện vọng có thai khoảng thời gian ấy.

Xem thêm:

>> quan hệ xong bị đau bụng dưới ở nữ

>> nên ăn gì để kéo dài chuyện ấy

khả năng mang thai rất cao Nếu như "yêu" vào ngày rụng trứng

với nhiều bạn trẻ, lần đầu làm cho chuyện phòng the chưa thể tránh thuyên giảm quá trình vụng về. Trong lần đầu tiên ấy, không ít bạn trai sẽ bị ra máu bởi vì rách màng trinh hoặc vì gần đến chu kỳ kinh. khi này, có khả năng đối tác sẽ hoang mang cùng với tự hỏi "quan hệ lần đầu tiên xuất huyết có thai không".

Nếu "lần đầu" đó đăng nhập đúng ngày trứng rụng thì chức năng mang thai rất cao. Nếu mà không "dính" thai thì những ngày kinh nguyệt của bạn có khả năng rối loạn. khi bị chậm kinh quá 10 hôm sau khi "lâm trận" lần đầu tiên, bạn cần mua que thử thai về xét nghiệm ngay tại nhà để biết là mình mang thai hay không.

biện pháp giao hợp an toàn

vấn đề nghiên cứu về "lâm trận" lần đầu tiên có thai không và phương pháp giao hợp hạn chế mang bầu không chỉ quan trọng cho một số người lần đầu "lâm trận" mà nó còn khá hữu ích đối với những người nào chưa sẵn sàng gây mẹ.

phương pháp "lâm trận" không nên có bầu : đặc điểm vòng kinh

Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn đều 28 hôm, bạn không cần dùng cách ngừa thai khi làm cho "chuyện ấy" vào ngày thứ 21 tới ngày thứ 28, hoặc ngày 1 đến ngày 7 của vòng kinh. tình huống kinh nguyệt của bạn không đều thì biện pháp này chưa thể áp dụng được.

Nếu mà chu kỳ kinh đều nhưng vòng kinh dài hay ngắn hơn 28 hôm thì bạn có nguy cơ sử dụng biện pháp tính ngày an toàn để "lâm trận" tình dục. thời gian giao hợp an toàn là thời kỳ 7 ngày trước khi đến hôm dự kiến có kinh hay các hôm đầu sau khi có kinh..

uống thuốc tránh thai

trong lúc tìm hiểu giao hợp lần đầu có mang bầu không, bạn sẽ thấy thuốc ngừa thai khẩn cấp có nguy cơ là "cứu cánh" cho trường hợp này.

kiểu thuốc này cũng giống như thuốc viên tránh thai liên tiếp. Nó chứa hormon sinh dục nữ progesteron. tuy vậy, hàm số lượng kích ứng tố progestin trong thuốc ngừa thai khẩn cấp nhiều hơn cần phải ngay tức thì nó có công dụng cản trở sự trứng rụng, hạn chế dẫn đến mang bầu.

Thuốc được chỉ dẫn sử dụng trong một số trường hợp "lâm trận" tình dục không lấy cách ngừa thai nào. Đây chỉ là phương án "chống cháy" trong các trường hợp khẩn thiết hữu hiệu 75% Nếu lấy trong vong 72h sau "lâm trận" cũng như vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro sức khỏe cho người lấy. Bởi vì thế, đối với biện pháp ngừa thai sau lúc "làm chuyện ấy" này, bạn hạn chế sử dụng thuốc quá 2 lần trong một tháng.

phương pháp phòng tránh thai sau lúc "lâm trận" không cần phải sử dụng thuốc

phía ngoài vấn đề lấy thuốc phòng tránh thai cấp bách sau khi "lỡ làng" không lấy giải pháp bảo vệ, bạn có khả năng đặt tầm tránh thai có quấn đồng ở cơ sở y tế. dụng cụ tử cung là biện pháp khá phổ biến, với hiệu quả lên đến 99%. song, vấn đề đặt tầm ngừa thai không thể tùy tiện mà cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ do cách này cực kỳ kén cơ thể sử dụng. lưu ý là bạn có nguy cơ đặt khoảng tránh thai trong vòng 5 ngày (muộn nhất 7 ngày) kể từ hôm "lâm trận" tình dục không được bảo vệ.

biện pháp "yêu" lần đầu tiên chưa có thai : lấy bao cao su

"lâm trận" không sử dụng bao cao su mang thai không? lời giải đáp là "tùy". Nếu mà bạn đặc tính chu kỳ kinh như trên thì có khả năng chưa có thai. tuy nhiên, sử dụng bao cao su hiện vẫn là giải pháp an toàn nhất để tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây qua những con đường tình dục. giải pháp tránh thai này được rất nhiều cặp đôi chọn lựa vì vô cùng hiếm lúc gây tác dụng phụ. Đó cũng chính là điểm đáng chú ý trong biện pháp "lâm trận" lần trước tiên.

Bên cạnh đó, bạn có khả năng thư giãn dùng mà không phải xét nghiệm, kê đơn từ bác sĩ. giải pháp sử dụng bao cao su cũng khá đơn giản. Không chỉ vậy, bao cao su có nhiều thiết kế giữ gìn đặc tính chân thật, không giảm thiểu cảm giác để bạn tận chi trả cảm thấy xuất tinh cùng bạn tình.

Nếu mà bạn muốn ngừa thai trong lần giao hợp trước tiên, bao cao su là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có khả năng vận dụng một số dạng bao cao su ôm sát, có thêm silicon bôi trơn không nên rách đến từ những thương hiệu danh tiếng để đảm bảo độ uy tín, hạn chế rủi ro về tin cậy bao cao su. Mong rằng đối với tất cả những thông tin trên, bạn đã từng biết giao hợp lần đầu có mang bầu không cùng với những giải pháp "lâm trận" không nên có thai để có đời sống chăn gối an toàn.

http://suckhoeonline365.eklablog.fr/quan-he-lan-dau-tien-co-mang-thai-khong-a207871296

http://suckhoeonline365.blog.jp/quan-he-lan-dau.html

https://suckhoeonline365.blog.fc2.com/blog-entry-40.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoeonline365 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()